24 tháng 11, 2013

[PC Game] Football Manager 2014™ : Game Quản Lý Bóng Đá


Điều gì khiến bạn trở thành một tín đồ của bóng đá – môn thể thao được mệnh danh là “vua”? Một số say mê sự cuồng nhiệt trên khán đài, một số lại mê mẩn những danh thủ với cách chơi bóng điêu luyện, đẹp mắt…Tuy nhiên, không thể không nhắc đến những cuộc “đấu trí” chiến thuật nảy lửa của những huấn luyện viên và các yếu tố xoay quanh họ luôn là một phần vô cùng thú vị trong thế giới túc cầu.


Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự tay dẫn dắt đội bóng mình yêu thích, so tài “điều binh khiển tướng” với những huấn luyện viên “lão làng” tại vô số cầu trường sôi động nhất thế giới? Dù chỉ là trong…game?

Năm nay, đến hẹn lại lên, phiên bản mới nhất của dòng game Football Manager với tên gọi “Football Manager 2014” (FM14) đã chính thức ra mắt. Liệu rằng, dòng game FM sẽ tiếp tục duy trì sự xuất sắc của mình như thông lệ?

BẠN SẼ THÍCH



Cơ sở dữ liệu đồ sộ
Cơ sở dữ liệu đồ sộ vẫn là điểm mạnh nhất và là “chìa khóa thành công” của dòng game FM trong thời gian qua. Với phiên bản FM14, một lần nữa, cơ sở dữ liệu này lại được cập nhật sát với đời sống bóng đá nhất có thể.
Bạn sẽ ngạc nhiên với sự chi tiết về từng cầu thủ, từng trợ lý huấn luyện viên… 51 quốc gia, 117 giải đấu cùng với hàng chục nghìn cầu thủ, thật ấn tượng!

CƠ SỞ DỮ LIỆU ĐỒ SỘ VẪN LÀ ĐIỂM MẠNH NHẤT VÀ LÀ “CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG” CỦA DÒNG GAME FM TRONG THỜI GIAN QUA.

Những ngôi sao tương lai cũng đã được trình làng, chỉ số các cầu thủ hiện tại cũng đã được cập nhật. Nếu như bạn muốn một lần nữa chứng minh câu nói của bình luận viên Alan Hansen (“You can’t win anything with kids”) là sai, thì những “sao mai” này là cơ hội tốt nhất để bạn trổ tài “trồng măng non” của mình!



Giao diện người dùng mới
Điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản FM14 này chính là việc Sports Interactive đã có những thay đổi trong giao diện người dùng mặc định. Giờ đây, người chơi có thể quản lý gần như mọi thông tin đến và đi thông qua giao diện hộp thư (news box).

ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT TRONG PHIÊN BẢN FM14 NÀY CHÍNH LÀ VIỆC SPORTS INTERACTIVE ĐÃ CÓ NHỮNG THAY ĐỔI TRONG GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG MẶC ĐỊNH

Tất cả những thông tin cần phải giải quyết như thương thảo hợp đồng, quyết định chế độ tập luyện, đọc báo cáo của các tuyển trạch viên gửi về, tin tức…đều rất tiện lợi. Thậm chí, thông tin về việc sa thải các huấn luyện viên, tỷ lệ cược cho ứng viên sẽ ngồi vào “chiếc ghế” còn trống cũng hiển thị đầy đủ.



CÓ THỂ NÓI, CÁC TÙY CHỌN CHIẾN THUẬT CỦA FM14 LÀ XUẤT SẮC NHẤT TRONG DÒNG GAME FM TỪ TRƯỚC TỚI NAY

Hệ thống chiến thuật mới
Có thể nói, các tùy chọn chiến thuật của FM14 là xuất sắc nhất trong dòng game FM từ trước tới nay. Không chỉ làm hài lòng những fan kỳ cựu, hệ thống chiến thuật mới cũng làm những người mới bắt đầu tiếp xúc với game cảm thấy dễ dàng, thuận tiện.
Các vai trò mới của cầu thủ như Shadow Striker, Enganche, Complete Fullback… đã được cập nhật và rất dễ dàng để sắp xếp chỉ với vài cú nhấp chuột. Không thỏa mãn với những tùy chọn sẵn có? Bạn hoàn toàn có thể chỉ đạo riêng từng cầu thủ với những hành động cụ thể. Chính những yếu tố này đã “nâng tầm” việc bố trí chiến thuật của FM14 lên một tầm cao mới.



Liên kết với Steam Workshop

Năm thứ ba liên tiếp, Sports Interactive đã “chọn mặt gửi vàng” khi phân phối độc quyền FM14 trên hệ thống Steam. Nếu như ở các năm trước, việc liên kết với Steam mới chỉ dừng ở mức tần suất cập nhật các bản vá lỗi, thảo luận các vấn đề của game… thì với FM14, game sẽ tương thích hoàn toàn với Steam Workshop. Vì sao?

Trước đây, điểm chưa hoàn hảo của dòng game FM là việc thiếu đi bản quyền các giải đấu quan trọng, và cộng đồng đã phải “làm thay” khi tự tạo ra các bộ logo, facepack… cho game. Nay, với Steam Workshop, cả người phát triển lẫn người sử dụng đều cảm thấy thoải mái hơn, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, cập nhật.

VỚI STEAM WORKSHOP, CẢ NGƯỜI PHÁT TRIỂN LẪN NGƯỜI SỬ DỤNG ĐỀU CẢM THẤY THOẢI MÁI HƠN, THUẬN TIỆN HƠN



HAI CHẾ ĐỘ CHƠI ĐƯỢC GIỚI THIỆU TRONG PHIÊN BẢN FM13 ĐÃ ĐƯỢC CHĂM CHÚT THÊM TRONG PHIÊN BẢN MỚI NÀY.

Cải tiến chế độ Challenge và FM Classic
Hai chế độ chơi được giới thiệu trong phiên bản FM13 đã được chăm chút thêm trong phiên bản mới này.
Các thử thách trong chế độ “Challenge” sẽ khiến người chơi bận rộn hơn, kịch bản cũng được sắp xếp rất tốt, khiến người chơi cảm thấy mình thực sự “nhập vai” vào câu chuyện.



Đối với chế độ “FM Classic”, Sports Interactive đã có những điều chỉnh mới (thêm vào các giải đấu, tăng số lượng giải đấu cho phép chọn, tinh chỉnh vai trò của đội ngũ trợ lý…) để giúp những người chơi bận rộn vẫn có được những trải nghiệm tốt nhất.


*Cấu hình yêu cầu:

  • OS: Windows XP, Vista, 7, 8
  • CPU: Intel Pentium 4, Intel Core, AMD Athlon (Win XP: 1.6GHz+ - Win Vista/7/8: 2.2GHz+)
  • GPU: NVidia GeForce FX 5900 Ultra, ATI Radeon 9800, Intel GMA X3100 (128MB VRAM)
  • Direct X: 9.0c
  • RAM: 1GB RAM
  • HDD: 3GB


MegaShare Download
*Download 5 Part (~2.1 Gb):
Part 01
Part 02
Part 03
Part 04
Part 05
*Hướng dẫn: Download --> Giải nén --> Cài đặt --> Crack --> Play Games
*Account VIP MegaShare: Acc: soigia / Pass: 12345654321

7 nhận xét: